☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Găng Tay ls2 Swift Racing

GĂNG TAY LS2 SWIFT RACING


Găng Tay ls2 swift racing được làm chủ yếu từ da bò và da dê găng tay cổ cao ls2 swift racing phù hợp các bạn đam mê tốc độ hay chạy trường đua, chạy sân chạy track gì đó hihi.
Găng ls2 swift racing cao cấp chính nó là bản găng tay da cao cấp đến từ thương hiệu ls2 Tây Bán Nhà nhé, hành chính hãng thương hiệu luôn và giá thì hết hồn luôn. à nhầm rẻ ý không phải mắc hết hồn đâu nhen.



Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


ta thấy 1 miếng dán và 1 dây đai ...

Bao Tay ls2 swift racing thường được các tay đua trường đua sử dụng vì độ an toàn cao, chống maì mòn cũng như che phủ hết bàn tay ôm luôn cả ống tay áo nên thường gọi là găng tay cổ dài ls2 swift racing nha các bạn. tùy các bạn thôi chứ ad thì sao cũng được ^^.  nhìn kĩ 1 chút nè : ta thấy có 2 dây đai như hình, cái dây đai bên trong bé bé ấy là khi đeo vào  tay rồi nó có tác dụng như dây buộc giày của chúng ta ý, nhưng cái này chắc hơn có nghĩa khi đai lại  rồi không giựt ra được đâu phảo tháo dây ra đã nhé, còn cái miếng dán to đùng thì nó làm gì các bạn biết rồi đó ^^. nó to vậy thì an toàn chắc chắn khó có thể bị tuột ...

Găng Tay ls2 swift racing gloves 

Hơi buồn khi báo tin sản phẩm này không sử dụng điện thoại được nhé tuy nhiên đừng buồn đối với nút kéo để nghe cuộc gọi và nút bật loa ngoài thì ad có cách dùng ngón cái nhé là vuốt được hihi.

Xem thêm các mẫu găng tay khác : Găng Tay ls2 swift racing

Găng tay ls2 swift gloves cổ cao

thông tin sản phẩm :  

60% Da bò, 35% Da dê, 2,5% Superfabric, 2,5% Polyamide

Có 4 size  : M L XL XXL theo mình thì form này cũng bình thường như các mẫu bao tay khác chứ không đến nổi như dòng nón fullface phải lớn hơn 1 size so với mũ thông thường, bao tay ls2 spark man sở hữu bộ gù đệm ở tay siêu ngầu này mà oánh lộn chắc xỉu á @@

Phần Da được đâm nhiều lỗ thông gió li ti giúp thông thoáng hơn điều này nói lên găng ls2 này không chống nước nhé các bạn tuy nhiên độ dày và lớp da thì đủ giữ ấm cơ thể nhé ^^


Găng Tay

Lớp đệm silicon ở lòng bàn tay tăng độ bám.
Gù bảo vệ các khớp cho ngón và bàn tay logo ls2 được may lên ngón trỏ nhé, các khe thông gió của bao tay ls2 swift racing nhiều hơn và có 1 khe  hở ở trên chỗ nắm đấm chỗ đố dấu quỹ đen được đó các anh, ad thì nhét vào 20 50k uống nước mua nước không phải tháo bao tay nhét túi bóc ví à nha tiện lợi hơm.


Hình ảnh tại shop : Găng tay Cổ dài ls2 swift racing

Ta thấy giữa ngón út và ngón áp út được may nối liền nhau để tránh rủi ro thấp nhất cho ngón út khi có sự cố không may. vì ngón đó tách rời cả bàn tay dẽ tổn thương nhất.
hiện tại găng tay da ls2 swift racing ở thị trường việt nam chỉ có găng tay màu đen thôi các bạn nhé, pha lẫn 1 chút đỏ ở ngón út và logo ls2 thôi.
Giá găng tay ls2 swift racing chỉ 1900k cho 1 đôi găng tay bản cao cấp 


Nguồn Link Mua sản phẩm : Bảo Hộ Xe Máy
 



Bình luận bài viết

Bài viết khác
Vì sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine?
Vì sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine?

Tại sao nên sử dụng áo mưa bộ Komine? Chúng có những ưu điểm gì nổi bật hơn so với những loại áo mưa thông thường khác

ĐỒ CHƠI XE MÁY QUẬN 9 THỦ ĐỨC
ĐỒ CHƠI XE MÁY QUẬN 9 THỦ ĐỨC

Shop đồ chơi xe máy quận 9 thủ đức chuyên lắp đặt thùng givi phụ da dưỡng sên shop đồ chơi xe máy quận 9 thủ đức đầy đủ nón fulflace giáp đồ phượt vv

[Kinh nghiệm] Kinh doanh Homestay ở Vũng Tàu hút khách nhất
[Kinh nghiệm] Kinh doanh Homestay ở Vũng Tàu hút khách nhất

Muốn kinh doanh Homestay ở Vũng Tàu thành công nhất, bạn cần có bí quyết riêng. Vậy đó là gì? Nó nằm ở những kinh nghiệm vàng được Sbiker đúc kết dưới đây!

Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ
Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê nón đi phượt tại Sbiker uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp phượt thủ an toàn hơn trong chuyến đi của mình.

Address to Buy Genuine Givi Boxes
Address to Buy Genuine Givi Boxes

Givi motorbike trunks are mounted on the back of popular models such as givi Winner x, Exciter 150, to large displacement motorbikes

Du lịch bụi - Những điều cần biết cho một chuyến đi an toàn
Du lịch bụi - Những điều cần biết cho một chuyến đi an toàn

Có thể nói du lịch bụi là một trong những hoạt động yêu thích của giới trẻ. Chúng giúp bạn thỏa mãn đam mê khám phá. đi du lịch cần phải chuẩn bị gì?