☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

Balo Đi Phượt chống nước, chính hãng dành cho phượt thủ

Balo đi phượt hay balo du lịch là một trang bị không thể thiếu đối với bất kỳ phượt thủ nào. Để có một hành trình di chuyển linh hoạt và nhẹ nhàng thì đây trang bị luôn trong trạng thái sẵn sàng. Một chiếc balo đi phượt cần đảm bảo những điều kiện gì và đâu là những cái tên balo mà bạn không thể bỏ qua cho chuyến đi của mình? 

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật Top 5 balo đi phượt tiện lợi, thích hợp cho những chuyến đi xa của bạn! 

Vì sao nên sử dụng balo đi phượt, đi du lịch?


Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM


Vì sao nên sử dụng balo đi phượt, đi du lịch? Link Mua Sản Phẩm Đồ Bảo Hộ Xe Máy


Với những chuyến hành trình dài ngày và thường xuyên phải di chuyển thì việc mang theo một lượng lớn hành trang cá nhân luôn khiến bạn tìm kiếm một không gian chứa đồ đủ lớn. Những chiếc vali du lịch hay vali kéo sẽ có không gian rộng lớn nhưng không phải là lựa chọn tốt cho các phượt thủ. Một chiếc balo cá nhân sẽ tạo cảm giác năng động, nhẹ nhàng và phù hợp hơn với phong cách du lịch bụi bặm - sở thích khám phá của giới trẻ ngày nay. 
balo Givi Cit03- mới nhất 2022

Không chỉ đóng vai trò như một bao hành lý cỡ lớn của các phượt thủ, balo còn có một không gian chứa nhiều vật dụng đi phượt khác nhau. Từ những vật dụng cá nhân nhỏ nhặt cho đến lều bạt, đồ nấu nướng, máy ảnh, quần áo,.... 

Với mức độ sử dụng ngày càng rộng rãi và nhu cần tăng cao mà nhiều nhà sản xuất balo đã mang đến cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng. Những lựa chọn cơ bản nhất bắt đầu từ việc chứa đựng các loại đồ đạc cá nhân thông thường cho đến những chiếc balo có nhiều chức năng khác nhau.  

Kinh nghiệm lựa chọn balo đi phượt


Kinh nghiệm lựa chọn balo đi phượt


Danh sách các loại balo đi phượt, du lịch dành cho các phượt thủ cũng khiến ta đủ hoa mắt, chóng mặt. Thiết kế, mẫu mã và kích thước vô cùng đa dạng, khiến bạn khó lòng lựa chọn được cho mình một chiếc balo. Một vài kinh nghiệm lựa chọn balo dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi đâu là balo thích hợp với bạn. 

Chọn balo có không gian vừa đủ

Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý là không nên lựa chọn một chiếc balo có không gian chứa đồ quá lớn nếu nhu cầu của bạn không nhiều. Một chiếc balo đi phượt tiện lợi sẽ là chiếc balo không mang lại cho bạn những gánh nặng quá lớn. 

Phượt là một hành trình bụi bặm, nên nếu bạn mang theo cả tủ đồ của mình trong balo thì chuyến đi phượt này không còn đảm bảo được tính linh hoạt của nó nữa. Trong chuyến hành trình, trang bị càng gọn nhẹ sẽ càng phù hợp. Nó cho phép bạn di chuyển tốt nhất, có thể là bằng xe máy hay thậm chí là đi bộ. Chặng đường sẽ rất dài, và sẽ khá mệt mỏi nếu hành trang cá nhân của bạn quá lớn. 

Do đó, đừng vì tham lam mà lựa chọn cho mình một chiếc balo có không gian chứa đồ quá lớn. Bạn hãy lập danh sách những món đồ cần thiết. Hoặc có thể phân chia xe chở đồ sao cho phù hợp. Như vậy, trong suốt hành trình bạn sẽ cảm thấy linh hoạt và thoải mái hơn. 

Mua balo đi phượt theo mục đích sử dụng

Một kinh nghiệm tiếp theo chính là nên chọn một chiếc balo phù hợp với mục đích sử dụng. Và mục đích bạn đang hướng đến là những chiếc balo đi phượt, đi du lịch. Việc mang theo bao nhiêu quần áo, đồ đạc sẽ giúp bạn tham chiếu được đâu là chiếc balo thích hợp. 

Hầu hết dân phượt khi có nhu cần mua balo đi phượt sẽ ưu tiên lựa chọn những dòng balo phượt giá rẻ, kích thước vừa đủ để đựng cả quần áo và những đồ cá nhân khác. Ngoài ra còn có thêm những ngăn chứa những món đồ kèm theo trong chuyến phượt của bạn. 

Có nên chọn balo đeo chéo khi đi phượt?

Vậy những chiếc balo đeo chéo có phù hợp cho chuyến phượt của bạn. Những chiếc balo đeo chéo đi phượt có điểm khác biệt hoàn toàn so với một chiếc túi đeo chéo thời trang thông thường. Chiếc balo đeo chéo đi phượt sẽ có không gian chứa đồ rộng lớn hơn và chỉ phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày cùng 1 - 2 trang phục kèm theo. 

Balo đeo chéo đi phượt này là một sản phẩm tiện lợi và là một lựa chọn kèm theo chứ không phải là một lựa chọn chính cho chuyến phượt. Đây là một sản phẩm không thật sự tối ưu đối với những hành trình xa hay dài ngày. Vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn một chiếc balo đeo chéo. 

Những tính năng của một chiếc balo 


Những tính năng của một chiếc balo 


Một vài tính năng được nêu lên dưới đây sẽ giúp bạn biết được chiếc balo này có thật sự tốt và thích hợp hay không. 

Balo chống nước đi phượt

Chống nước là một tính năng cần thiết mà những nhà sản xuất cần tạo ra. Đặc biệt là trong môi trường du lịch phượt có sự khắc nghiệt của môi trường. Những chiếc balo chống nước sẽ giúp các phượt thủ bảo vệ tư trang, thiết bị của mình khi đi vào những vùng đất có thời tiết khắc nghiệt. 

Balo phượt có tính năng chống sốc?

Tính năng chống sốc thường chỉ xuất hiện tại những chiếc balo máy ảnh, laptop. còn những chiếc balo đi phượt thông thường thì tính năng này thật sự không quá quan trọng. 

Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia hay travel blogger với nhiều thiết bị máy móc công nghệ thì cần cân nhắc về tính năng này. Còn đối với balo phượt đựng quần áo, giấy tờ và những thiết bị điện tử nhỏ khác thì chúng ta có thể bỏ qua tính năng chống sốc để tiết kiệm một phần chi phí. 

Balo giá rẻ hay balo chính hãng?

Những chiếc balo giá rẻ chính là lựa chọn tối ưu, tiết kiệm khá lớn cho các phượt thủ. Với chi phí dưới 500.000 đồng, không khó để sở hữu một chiếc balo Fullsize bền đẹp. Với người thường xuyên di chuyển thì đây là mức độ đủ dùng, phù hợp cho học sinh, sinh viên với những chuyến đi ngắn ngày. 

Tuy nhiên, những chiếc balo đi phượt chính hãng cũng không có giá quá mắc với đầy đủ những tính năng chống nước, chống sốc. Với mức chênh lệch chỉ từ 1 - 200.000 đồng cho một chiếc balo chính hãng tốt. 

Top 05 mẫu balo đi phượt chống nước bền đẹp

Balo Alpinestars chính hãng


Balo Alpinestars chính hãng


Cái tên đầu tiên không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Balo Alpinestars Tech Aero Backpack. Balo được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của người tham gia giao thông bằng xe máy, moto. 

  • Balo có khóa kéo bên dưới giúp gia tăng diện tích khi cần sử dụng nhiều không gian hơn.

  • Ngăn chính có thể đựng vừa laptop 15 inch, có nhiều ngăn phụ đựng điện thoại, máy nghe nhạc và có thiết kế kèm lỗ cắm tai nghe thông với bên ngoài. Có nhiều ngăn phụ đi kèm bên hông.

  • Balo có đi kèm áo mưa balo chuyên dụng 

  • Balo được trang bị hệ thống dây đeo balo có quai điều chỉnh 

  • Chất liệu làm balo gọn nhẹ, tiết kiệm trọng lượng cùng khả năng chống nước tốt. 

Balo givi RBP02 chống nước


Balo givi RBP02 chống nước


Balo givi RBP02 là dòng balo đi phượt chống nước được nhiều dân phượt ưa chuộng. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, năng động và có khả năng chứa đựng nhiều sản phẩm khác nhau. Nhờ khả năng chống nước mà mang lại cho người dùng sự an tâm trong quá trình sử dụng. 

Ưu điểm của balo chống nước RBP02 Givi

  • Balo có thiết kế trẻ trung, năng động, tính thời trang cao 

  • Có ngăn chứa đồ rộng rãi, trang bị thêm ngăn chống sốc

  • Balo được làm từ chất liệu vải tốt, chống nước và chịu lực tốt

  • Sản phẩm có độ bền cao, mang lại sự an tâm khi chọn lựa 

  • Giá cả không quá cao như nhiều dòng sản phẩm khác 

Balo đi phượt Givi EA124


Balo đi phượt Givi EA124


Đây là dòng balo đi phượt có mức giá tầm trung, nhưng nổi bật nhờ chất liệu và độ bền của nó. Sản phẩm được thiết kế không có quá nhiều tiện ích khác nhau nhưng vẫn được trang bị tất cả hệ thống ngăn chứa cần thiết. 

Ưu điểm nổi bật của Givi EA124:

  • Thiết kế ngăn đựng đa dạng, có ngăn đựng laptop và kính râm. 

  • Có thể treo thêm túi đựng nón bảo hiểm 

  • Quai đeo, tựa lưng có đệm khá êm ái

  • Sử dụng khóa kéo chất lượng 

  • Sử dụng loại mực in phản quang có khả năng cải thiện tầm nhìn 

  • Trang bị kèm túi trùm mưa, có thể tận dụng như túi đựng mũ bảo hiểm. 

Balo đi phượt PBP01


Balo đi phượt PBP01


Balo PBP01 là một dạng balo có thể đeo như các balo thông thường khác hoặc cố định phía sau baga một cách dễ dàng. Balo có khả năng chống thấm nước tuyệt đối khi đi dưới trời mưa đường dài. Phù hợp với những chuyến đi tour 2 người hay các tour xa cần mang theo nhiều đồ. 

  • Thiết kế thời trang, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, có khả năng chứa nhiều đồ dùng cần thiết mà không lo lắng ướt mưa

  • Balo được trang bị khả năng chống thấm 100% khi di chuyển trong thời tiết mưa to 

  • Có thiết kế phản quang, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển 

  • Quai đeo thiết kế cao cấp, có khả năng đàn hồi và êm ái khi sử dụng. 

Balo Givi EA104B


Balo Givi EA104B


 Givi EA104B là sản phẩm balo đi phượt phù hợp cho cả nam và nữ với thiết kế thể thao năng động, khác biệt so với những dòng balo chống nước đi phượt thông thường. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc balo hình dáng thể thao cá tính, năng động thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua. 

  • Balo với dáng vẻ thể thao, được trang bị thêm quai đeo hông 

  • Thiết kế độc lạ, năng động 

  • Dung tích lớn, có thể đựng được laptop 

  • Được trang bị thêm túi trùm chống nước

  • Có túi trùm đựng mũ bảo hiểm gắn kèm trên balo 

  • Thiết kế nhiều viền phản quang ở mặt trước và mặt sau

Mua balo đi phượt ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc balo chống nước chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì hãy đến với Sbiker. Những sản phẩm được cung cấp tại đây đều được tìm hiểu, kiểm tra và trải nghiệm thực tế trước khi trao đến tay khách hàng. Với mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ phượt, Sbiker luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Đ/C : 44 Tân Lập 1 - Hiệp Phú - Quận 9 - TP Thủ Đức -Hồ Chí Minh

  • Email: sbikershop@gmail.com

Giờ mở cửa: T2 đến CN (8:00 - 23:00)

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Genuine imported motorcycle trunk shop in District 2 - Free Installation
Genuine imported motorcycle trunk shop in District 2 - Free Installation

Motorcycle trunks in District 2 are accessories and protective gear attached to the bag or side of the vehicle that have been popular with many genuine bikers recently.

Tổng hợp những căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida hiện đại nhất
Tổng hợp những căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida hiện đại nhất

Bạn muốn thuê căn Villa Vũng Tàu có bàn Bida hiện đại nhất để thư giãn, giải trí? Vậy bạn đừng bỏ qua những gợi ý lý tưởng dưới đây của Sbiker nhé!

Cửa hàng đồ phượt Thái Nguyên
Cửa hàng đồ phượt Thái Nguyên

Cửa hàng đồ phượt Thái Nguyên chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng như Mũ fullface áo giáp thùng givi, áo mưa givi, giày , găng tay

Prestigious Motorbike Boxes In Ho Chi Minh - HCM City
Prestigious Motorbike Boxes In Ho Chi Minh - HCM City

Givi side box is a model for users who go on backpacking trips or long tours and need to store a lot of things, capacity from 26 liters - 45 liters, 2 year warranty

Găng Tay ls2 Swift Racing
Găng Tay ls2 Swift Racing

Găng Tay ls2 swift racing được làm chủ yếu từ da bò và da dê găng tay cổ cao ls2 swift racing phù hợp các bạn đam mê tốc độ hay chạy trường đua

BEN NÂNG XE BENELLI
BEN NÂNG XE BENELLI

BEN NÂNG XE BENELLI MBIKER được phân phối chính hãng tại SBIKER SHOP sản phẩm bảo hành 1 năm. mã ben nâng mb360 khách mua cháy hàng