☰ SBIKER SHOP
Trang chủ THÙNG GIVI BAGA GIVI NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ÁO GIÁP MOTO BEN NÂNG XE MOTO MŨ BẢO HIỂM 3/4 ÁO MƯA GIVI GĂNG TAY MOTO DƯỠNG SÊN BALO GIVI PHỤ KIỆN PHƯỢT GIÀY MOTO NÓN KYT 3/4 ĐỒ CHƠI XE MÁY NÓN BẢO HIỂM POC ĐÈN TRỢ SÁNG XE MÁY BAGA GIVI HRX TAI NGHE GẮN MŨ BẢO HIỂM BỘ VÁ XE STOP AND GO THÙNG GIỮA GIVI Blog Phượt Liên hệ Hướng dẫn mua hàng

THÙNG GIỮA GIVI

Thùng Giữa Givi đầy đủ các mẫu mã với dung tích 10 đến 12 lít là sản phẩm chuyên dụng cần thiết để đựng đồ vặt như áo mưa, mủ bảo hiểm, túi đeo hay bóp và cả điện thoại di động, sản phẩm chống mưa tuyệt đối và có khóa an toàn chắc chắn giúp các bạn có chuyến đi gần cũng như tour xa thêm trọn vẹn.





Showroom : 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

có 3 loại thùng givi giữa dưới đây

Thùng giữa givi k10n

Thùng trước givi g10n

Thùng giữa xe g12n
Lưu ý : 1 số dòng xe phải chế tại shop chứ không có sẵn hàng zin nhé, các bạn xem phía dưới hoặc call or inbox trực tiếp thắc mắc nhé.

 
Xem thêm các chi tiết từng xe máy : Cốp Giữa Xe Máy

Thùng giữa givi được thiết kế cho những dòng xe có cốp xe nhỏ để tăng khả năng đựng đồ, ngoài ra còn tăng tính thẩm mỹ cho xe. ưu điểm chống mưa, chống trộm, đựng đồ tiện lợi, với 2 chìa khóa

Thùng giữa givi exciter 150

Thùng trước Givi có dung tích là 10 đến 12Lít, cực kỳ nhỏ gọn với from dáng được thiết kế đẹp mắt và thể đựng thêm bóp, điện thoại , đồ dùng điện tử nếu anh em sợ ướt  và có thể đựng được luôn nguyên BỘ ÁO MƯA GIVI, áo khoác...vv
Đối với dòng xe exciter 150 các bạn cần đục 1 lỗ ở giữa xe phía nắp chỗ sườn xe dưới đế thùng theo mình nên đục 1 lỗ tầm ốc 6 li nhé, xong chêm lông đền ở bên trong là được, khoảng cách từ mép miếng nhựa nhám đen đến lỗ ốc là 1.8 - 2cm nhé.
Dùng mũi vít bẹp là lệch được miếng nhựa lên thấy ốc nhé. ( còn các bạn không muốn đục 1 lỗ thì chế từ yên xe ra, không tiện nói ở đây )

Thùng giữa xe máy winner x 150 

Các mẫu thùng trước givi Được gia công chắc chắn với khóa chống trộm, cũng như khó có thể cậy được , phần chìa khóa này anh em nên lưu ý giữ cần thận vì mấy anh thợ khóa cũng khó mà đánh lại được chìa bắt buộc phải thay nguyên ổ khóa của Thùng Givi Giữa luôn nè .

 Thùng giữa givi sonic

Bên trong thùng giữa được trang bị phần viền cao su bên ngoài chống sốc , chống rung và có khả năng chống nước hoàn toàn khi rửa xe hoặc trời mưa to .
Đối với thùng trước xe sonic 150 thì chế tại shop nha các bạn không cấn tay lái, dòng suzuki satria hay raider fi không nên lắp vì sẽ đụng tay lái không tốt nhé.

Thùng giữa givi xe winner v1

Trong hình sản phẩm hộp đựng đồ giữa winner v1 được  gắn thêm 2 móc 2 bên bặng nhựa tiện dụng treo nón hay ly tà tưa, coffee nhé, ngoài ra có thể gắn móc titan để chịu lực tốt hơn nè.
Bên phải là cốp giữa winner 150 và bộ thùng hông  cute nhé các bạn giá 1 bộ 2 thùng hông hơn 3 triệu tùy theo thời điểm  ^^

Hộp đựng đồ giữa xe máy  wave alpha  - thùng trước xe wave S

Đối với các dòng xe như wave hay dòng xe cũ đã lâu rồi thường sẽ không có pad zin gắn lên xe thì shop hỗ trợ chế lắp lên xe cho các bạn nhé ^^.

Thùng giữa givi chính hãng wave rsx  - thùng givi trước xe sirius

Lưu ý với 2 dòng xe phía trên : 
Thứ 1 là các  dòng xe wave rsx, hãng sử dụng của dòng xe bên indo nên khi về Việt Nam sẽ khác, tất các xe RSX ở việt Nam lắp thùng trước xe không vừa nhé, các bạn lưu ý khi đặt hàng online phải hỏi kĩ đã chế chưa.
Thứ 2 dòng xe sirius và dòng fi cũng chưa có đồ zin nên các bạn đặt hàng hỏi kĩ trước có chế sẵn chưa.

Thùng trước givi exciter 2011  - thùng giữa givi exciter 4 số

Móc treo thùng 130k 2 cái bao gắn luôn nhé 2 con ốc ạ. ảnh minh họa ^^
Khi mua các bạn hay hỏi thùng g12n và g10n sản phẩm  nào ok hơn, ở đây mình nói đến sự tiện dụng cho các bạn dễ hiểu vì chất lượng thì givi chính hãng chắc các bạn đã biết rồi là bền và rất bền
bảo hành tận 2 năm nhé
G12n có lõm ở phía yên xe nên các bạn gắn thì sẽ mở yên cao hơn so với sản phẩm cũ g10n, thùng g12n sản phẩm rộng hơn 2 lít so với g10, và thiết kế của g12n cũng đc nhận xét là đẹp bắt mắt hơn nhé
1 số bạn hay hỏi ad về sản phẩm K10n thì thông báo luôn cho các bạn không nên mua mã này vì hãng đã ngừng sản xuất rồi, không có phụ kiện thay thế, cũng như tuổi đời đã lâu chủ yếu còn hàng lưu kho, chất lượng không bằng sản phẩm mới nhé, giá bán cũng không hơn bao nhiêu nhé.

 Móc treo thùng giữa.

 địa chỉ lắp thùng giữa givi chính hãng, hay chế thùng givi giữa cho sonic và các xe không có sẵn liên hệ SBIKER SHOP
Với khả năng chịu va đập tốt , bền bỉ, mang lại sự thẩm mỹ cao và có thể đựng được thêm rất nhiều vật dụng nhỏ linh tinhcòn 1 yếu tố nữa đó là gây cản trở Trộm cắp dùng đoản bẻ khóa sẽ khó khăn hơn, cái này ad được bạn khách nói nếu không có thùng xe em mất rồi ad à ( tên trộm loay hay bẻ khóa không có nhiều lực, vì bị cấn cái thùng )1 vấn đề nữa ở đây cái chìa khóa, 1 thùng sẽ đi kèm 2 chìa khóa, khách hãy giữa 1 chìa khóa cất riêng ra vì lỡ mất khóa thì thay ổ chứ không cắt được nhé, thợ khóa k nhận cắt loại chìa mới Givi này Thân .

Shop miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tư vấn tất cả những sản phẩm thùng giữa xe Givi.

Tất cả sản phẩm Thùng Giữa xe máy tại SBIKER đều được bảo hành chính hãng 2 năm tại cửa hàng givi , nên anh em cứ yên tâm sử dụng và được đổi trả nhanh chóng nếu hàng bị lỗi của nhà sản xuất.

Thùng trước givi g12n bên trái - g10n bên phải giá thùng giữa givi g12n 780k và g10n 700k

Link đặt hàng sản phẩm : Bảo Hộ Mô Tô

- Cam kết sản phẩm thung giua Givi chính hãng 100%.
- Tư vấn và miễn phí lắp đặt cho quý khách.

- Các sản phẩm được bán giá niêm yết.

- Sản phẩm đều được bảo hành 2 năm

- Các xe không có hàng givi zin phải chế shop sẽ hỗ trợ giá thấp nhất

- Tích điểm khách hàng thân thiết mua hàng giảm giá lên tới 10%.

Link tham khảo balo givi chống nước : Balo Givi


Thông tin liên hệ :

Fanpage : Bảo Hộ Xe Máy SBIKER

 

 Test độ chống nước của móc treo thùng giữa xe máy

Sản phẩm HOT NEW

Bình luận bài viết

Bài viết khác
Đèn trợ sáng xe máy là gì? Loại nào tốt nhất hiện nay?
Đèn trợ sáng xe máy là gì? Loại nào tốt nhất hiện nay?

Đèn trợ sáng xe máy là một loại linh phụ kiện không thể thiếu, trợ sáng loại đèn led hỗ trợ chiếu sáng cho chiếc xe máy hoặc mô tô phân khối lớn.

SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 4 CÓ NHỮNG GÌ
SHOP PHƯỢT SHOP ĐỒ BẢO HỘ MOTO QUẬN 4 CÓ NHỮNG GÌ

Shop phượt quận 4 có những gì? Shop đồ bảo hộ moto quận 4 có baga thùng givi, áo giáp, nón fullface, găng tay, giày đi xe máy, dưỡng sên, ben nâng xe

Baga thùng givi xe phân khối lớn
Baga thùng givi xe phân khối lớn

Baga thùng givi phân khối lớn được lắp đặt bộ baga thùng givi chính hãng tại SBIKER_shop, thùng givi xe phân khối lớn tùy xe có thể chỉnh sửa lại

Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ
Cho thuê nón đi phượt an toàn, chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê nón đi phượt tại Sbiker uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng giúp phượt thủ an toàn hơn trong chuyến đi của mình.

SHOP PHƯỢT NINH THUẬN
SHOP PHƯỢT NINH THUẬN

Ninh Thuận mua đồ phượt ở đâu thì chất lượng? Dân phượt nên mua gì cho chuyến đi an toàn và vui vẻ. Những vật dụng cần thiết khi đi phượt là gì?

Gợi ý các Homestay Vũng Tàu có bếp dành cho gia đình
Gợi ý các Homestay Vũng Tàu có bếp dành cho gia đình

Nếu bạn có tài bếp núc nấu nướng thì đừng nên bỏ lỡ các Homestay Vũng Tàu có bếp riêng để trổ tài giúp chuyến du lịch càng thêm ý nghĩa và ấn tượng nhé.